Facebook Live

Cover for พระคริสตธรรมเชียงใหม่
927
พระคริสตธรรมเชียงใหม่

พระคริสตธรรมเชียงใหม่

พระคริสตธรรมเชียงใหม่ สถาบันอบรมฝึ

💥ตอนแรกที่รู้จักพระเจ้า คิดว่าการไปโบสถ์อธิษฐาน อ่านพระคัมภีร์ ร่วมรับใช้ ก็เพียงพอแล้วแต่พอเวลาผ่านไป ทำให้พบว่ายังไม่พอการลงทุนชีวิตในการอธิษฐานและศึกษาพระวจนะของพระเจ้าอย่างจริงจังนั้นเป็นสิ่งสำคัญไม่ใช่แค่ผู้รับใช้เต็มเวลาเท่านั้นแต่รวมถึงคริสเตียนทุกคนเพื่อที่จะเข้าใจพระวจนะของพระเจ้าได้อย่างถูกต้อง ..💥วิชาหลักการตีความหมายพระคัมภีร์เป็นวิชาที่สำคัญมากๆ สำหรับชีวิตคริสเตียน เพราะจะช่วยให้เราเข้าใจพระวจนะของพระเจ้าได้อย่างถูกต้องตรงตามจุดมุ่งหมายที่พระเจ้าทรงดลใจให้ผู้รับใช้ของพระองค์บันทึกไว้ เพื่อเราจะรู้จักและดำเนินตามวิถีของพระองค์ได้อย่างมั่นคง..💥ทำให้มีมุมมองที่กว้างขึ้นถึงลำดับความคิดของผู้เขียนที่มีพระเยซูคริสต์เป็นศูนย์กลางและลึกไปถึงหัวใจของพระเจ้าที่ทรงรักเราตั้งแต่เริ่มสร้างโลก เหมือนเราได้เรียนวิชาขุดสมบัติในพระคัมภีร์ที่ยิ่งขุดยิ่งเจอสิ่งล้ำค่าที่น่าชื่นชมยินดี พระคำของพระเจ้านั้นมีชีวิตและให้ชีวิตที่ครบบริบูรณ์อย่างแท้จริง=============ชนิษฐา เขาแก้วคริสตจักรนำพระพรอยุธยา=========================สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..🏢พระคริสตธรรมเชียงใหม่Chiang Mai Theological Seminary☎️โทร. 052-005272,090-919-6304E-mail : ctsthailand@yahoo.comWebsite : ctsthailand.orgFacebook : Chiang Mai Theological SeminaryFacebook Fanpage : พระคริสตธรรมเชียงใหม่Line : cts.ctsthailand.thIG :chiangmaitheologicalseminaryYoutube :ctsthailand#CTS #พระคัมภีร์ #พระคริสตธรรมเชียงใหม่ #หลักการตีความหมายพระคัมภีร์ ... See MoreSee Less
View on Facebook
💖การศึกษาวิชาพระคัมภีร์ใหม่ 2 จดหมายฝากอาจารย์เปาโล ทำให้ข้าพเจ้ามองเห็นแบบอย่างของการรับใช้ การทำพันธกิจ การแก้ปัญหา ความมุ่งมั่นอดทนอดกลั้น การจดจ่อที่ความความจริงของข่าวประเสริฐ เมื่อต้องเผชิญการต่อต้าน การเป็นคนงานที่พระเจ้าไม่ละอาย ความถ่อมใจ การไม่อวดอ้างสิทธิ์หรือผลงานของตน..💖จดหมายฝากทั้ง 13 เล่มของอาจารย์เปาโลมีเนื้อหาสำหรับผู้รับใช้ที่จะเตรียมพร้อมเพื่อที่จะยืนหยัดทั้งในหลักความเชื่อและการปฏิบัติเป็นคู่มือการรับใช้ที่ครอบคลุมทุกมิติ..💖อาจารย์ผู้สอนมีความรู้ที่ลึกซึ้งเพื่อนร่วมชั้นมีความหลากหลายทั้งอายุและประสบการณ์ซึ่งเราสามารถเรียนรู้จากกันและกันได้ขอบคุณพระเจ้าสำหรับโอกาสในการได้มาเรียนที่CTSทำให้ข้าพเจ้ามีความมั่นใจในประกาศ การสอน การเป็นพยานมากยิ่งขึ้น===อาจารย์สังวาลย์ เยียว===คริสตจักรเมธอดิสท์สันพระเนตร=========================สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..🏢พระคริสตธรรมเชียงใหม่Chiang Mai Theological Seminary☎️โทร. 052-005272,090-919-6304E-mail : ctsthailand@yahoo.comWebsite : ctsthailand.orgFacebook : Chiang Mai Theological SeminaryFacebook Fanpage : พระคริสตธรรมเชียงใหม่Line : cts.ctsthailand.thIG :chiangmaitheologicalseminaryYoutube :ctsthailand#CTS #พระคัมภีร์ #พระคริสตธรรมเชียงใหม่ #พระคัมภีร์ใหม่ #จดหมายฝากเปาโล ... See MoreSee Less
View on Facebook
ขอบคุณพระเจ้าทีมคณาจารย์และเจ้าหน้าที่พระคริสตธรรมเชียงใหม่มีโอกาสได้เดินทางไปร่วมนมัสการวันถวายคริสตจักร"รักคุณ"ซึ่งเป็นคริสตจักรที่ศิษย์เก่าของเราได้ร่วมบุกเบิก โดยมี..อาจารย์ดีหมาย ตังเปา ,อาจารย์จะลา จะทอ,อาจารย์ขุนไกร วงศ์ลีศิริวัฒน์ และอาจารย์ชาญชัย คิม เป็นผู้ร่วมบุกเบิก🏠🙏ขอพระเจ้าอวยพรในพันธกิจของคริสตจักรเพื่อทำตามพระมหาบัญชาของพระเจ้าต่อไปนะคะ ... See MoreSee Less
View on Facebook
“สิ่งหนึ่งที่ได้เรียนรู้คือได้ขุดลึกเข้าไปในการที่เราจะให้คำปรึกษาแล้วก็มีพระคัมภีร์ที่สามารถช่วยเราและลิ้งค์กับปัญหาที่เราเจอได้”==น้ำทิพย์ นับพรอันเลิศ ====คริสตจักรที่1แม่สอด==#วิชาหลักการให้คำปรึกษา #พระคัมภีร์ #พระคริสตธรรมเชียงใหม่ #cts😇สนใจสมัครเรียน☎️052-005272 ... See MoreSee Less
View on Facebook
💖สิ่งที่ประทับใจในการเรียนวิชาจดหมายฝากเปาโล แบ่งเป็น2ส่วนคือ 💖ส่วนแรกความประทับใจอาจารย์ผู้สอน ท่านมีของประทานในการเป็นอาจารย์ ซึ่งสำแดงออกผ่านการสอน และความเอาใจใส่มีความเข้าใจผู้เรียน ช่วยให้ทุกคนตามทันในเนื้อหาที่สอนมีเวลาให้ถามตอบได้อย่างเต็มที่อาจารย์มีเทคนิคการสอนที่สรุปพระธรรมแต่ละเล่มผ่านคำสำคัญแบบสั้นๆ กระชับ เข้าใจง่าย จำได้ดีเช่น พระธรรมกาลาเทีย คำสำคัญคือ เสรีภาพแท้ มีเเรื่องใหญ่ 3 เรื่อง คือ ชอบธรรมแท้,แก้ข้อสับสน, ผลพระวิญญาณ เป็นต้น..💖ส่วนที่ 2 คือเนื้อหาวิชาเพราะเมื่อก่อนเวลาอ่านพระคัมภีร์แต่ละเล่มบางครั้งไม่เข้าใจประเด็นหลักแต่เมื่อได้เรียนทำให้เข้าใจในรายละเอียดของแต่ละพระธรรมทั้งในแง่ของศาสนศาสตร์และการปฏิบัติ..💖เมื่อมีความเข้าใจที่ถูกต้องก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเตรียมเทศนาหรือสอนได้อย่างชัดเจนและเป็นพรมากขึ้น💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖อ. ราชกิจ ศิขรีฤทธากุลคริสตจักรความหวังรวมไทย=========================สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..🏢พระคริสตธรรมเชียงใหม่Chiang Mai Theological Seminary☎️โทร. 052-005272,090-919-6304E-mail : ctsthailand@yahoo.comWebsite : ctsthailand.orgFacebook : Chiang Mai Theological SeminaryFacebook Fanpage : พระคริสตธรรมเชียงใหม่Line : cts.ctsthailand.thIG :chiangmaitheologicalseminaryYoutube :ctsthailand#CTS #พระคัมภีร์ #พระคริสตธรรมเชียงใหม่ #พระคัมภีร์ใหม่ #จดหมายฝากเปาโล ... See MoreSee Less
View on Facebook